Thursday, January 17, 2008

COCA-COLA !! Advertising.















COCA-COLA !! Advertising.
อีกหนึ่งชี้นงานใหญ่ที่ Rollya ได้มีส่วนร่วม โฆษณา โค้ก COCA-COLA แต่ว่าไม่ได้ On Air ในเมืองไทย งานนี้ยิ่งใหญ่มากเฉพาะฉากที่เราเห็นในรูป มูลค่ากว่า 2 ล้าน โดยมีผู้กำกับจากต่างประเทศด้วย โฆษณาชิ้นนี้ต้องการความเป็นสีสันในแบบรุ่นเก่า Old Skool แต่ 3 นักแสดงของเรา POP , EDDY GO , OAK Rama 8 มาในแบบ New Skool เกินไป จึงต้องมีการโมดิฟายนิดหน่อย เติมสีสันในแบบยุค 60 เข้าไปที่จักรยาน แต่งานก็ออกมาดี ได้ดังใจผู้กำกับ งานนี้ใช้เวลาถ่ายทำถึึง 2 วัน แต่วันจริงไม่อนุญาติให้ถ่ายภาพ เราเลยไม่มีบรรยากาศการถ่ายทำให้ดูกันเลย ช่วงนี้ Rollya เรามีงานนอกกันบ่อย พรุ่งนี้ก็มีงานโฆษณาอีกงาน ที่เมืองทองธานี เราไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากกัน ลองติดตามดู.