Sunday, August 26, 2007

FIT S3 By BIRD DJ !!










FIT S3 By BIRD DJ !!
วันนี้มีเพื่อนๆ จักรยาน ทั้ง BMX และ MTB มาเยี่ยมที่ร้าน Roll'ya เราไม่ขาดสายเลย แต่ช่วงค่ำวันนี้ นาย Bird หรือ DJ จากชลบุรี มาเยี่ยมเราเหมือนกัน มาพร้อมกับสายฝน ตอนนี้พี่ Bird เราเป็นแกนนำให้กับน้องๆที่ชลบุรี ทั้งฝึกสอน และ ให้คำแนะนำทุกเรื่องเกี่ยวกับจักรยานได้ดี ถ่ายทอดวิชาแบบไม่มีกั๊ก แต่วันนี้ Bird ไม่ได้มาคนเดียว พาคู่ใจมาให้เราชมด้วย ตอนแรกซ่อนอยู่ในรถกระบะ ต้องตื้อกันสุดๆ ถึงจะพาเจ้า S3 ออกมาให้เราชมกัน มาแบบคลุกฝุ่นสไตล์ Dirt Jump ของจริง. Thank Bird DJ.