Wednesday, October 31, 2007

Mum Show @ Workpoint Entertainment.










Mum Show @ Workpoint Entertainment.
วันนี้ Roll'ya ทีม และ เพื่อนๆ จาก Adrenaline ทีม นำโดยนาย Art ของเรา ได้ไปแสดงเปิดตัวกลุ่มทีมงานใหม่ โดยเป็นการจับมือกันของกิจกรรมวัยรุ่นทั้งหมดในประเทศไทย นำบุคคลที่มีความสามารถในแต่ละด่านมารวมเป็นพันธมิตรกัน เมื่อก่อนพวกเรายังกะจัดกระจายกันอยู่ ไม่มีการรวมตัวและจัดตั้งทีมรับงานแสดงแบบจริงจัง โดยผ่านรายการ หม่ำ โชว์ สังกัด Workpoint Entertainment งานนี้ พี่หม่ำเราฮามาก!!! หลังจากนี้พวกเรา ทีม Roll'ya เด็กจักรยานในสังกัดเรา และ กิจกรรมวัยรุ่นต่างๆ ที่เป็นพัธมิตรกัน จะมีสังกัดเป็นรูปเป็นร่างสักที และ จะขยายใหญ่ขึ้นต่อไป
Thank ART and Workpoint Entertainment
เทปที่เราไปอัดนี้ ไม่รู้จะออกวันไหน ได้ข่าวยังไงจะแจ้งให้ทราบอีกที่.