Saturday, January 19, 2008

ROLLYA 2nd Anniversary !!


ROLLYA 2nd Anniversary !! ฉลองครบรอบ 2 ปี.
2 ปีแล้วที่เราอยู่รับใช้คุณ Rollya เราผ่านก้าวแรกแบบสมบูรณ์ ต่อด้วยก้าวที่สองแบบเต็มสูตร และ พร้อมจะก้าวสู่ปีที่สามต่อไป ปีนี้เรายังคงจะสร้างเพื่อนใหม่ๆ และ สนับสนุนกิจกรรมดีเพื่อคนที่รักจักรยานทุกคนตอไป แต่ เราก็หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนกลับจากทุกคนเช่นกัน ตอนแรกเราได้ปรึกษากันกับทีมงาน ว่าเราจะจัดงาน Party เลี้ยงในโอกาศครบรอบ 2 ปี Rollya แต่พอมาคิดอีกทีเราคิดว่าจะจัดงานแข่งจะดีกว่า เพราะว่าในวงการเรามีเด็กๆเยอะถ้าเราจัดงานสังสรรค์จะไม่เหมาะ เอาไว้ตอนเลิกงานดีกว่า " ภาพบรรยากาศแบบนี้กำลังจะเกิดอีกครั้ง ที่ Rollya กับ งานแข่งจักรยานที่สุดยอดแห่งความ โหด มันส์ ฮา ใครที่เคยมาร่วมงานกับเราพอจะนึกภาพออก กำหนดการงานแข่งครั้งนี้น่าจะประมาณปลายเดือนกุมพาพันธ์ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด งานนี้ทีมงานเราเต็มทีและขอให้ทุกคนเต็มที่กับเรา เตรียมตัวให้ดี " Thank for support us.