Thursday, February 28, 2008

Update !! MAGNETIC B-BATTLE ROUND 1.


Update !! MAGNETIC B-BATTLE ROUND 1.
คือข่าวสารความเคลื่อนไหวทุกอย่างของงานแข่ง MAGNETIC B-BATTLE ROUND 1 ที่จะเกิดขึ้นกลางเดือนมีนาคมนี้ < วันกำหนดการจริงเรากำลังยื่นเรื่องทั้งหมดส่งให้กับสมาคม ESA เพื่อขออนุญาติใช้สนาม และ จะแจ้งให้ทราบเร็วๆนี้.
วันนี้เราจะนำเสนอกฏกติกาการแข่งขัน Flatland.
เราจะแบ่งรุ่นออกเป็น 4 รุ่น
1.Size S : รุ่นมือใหม่แบบเริ่มหัดเล่น โดยเล่นแบบท่าเดียวก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็น Combo ต่อท่าชุด ใช้ท่าเดียวที่คุณถนัดจับตั้งขึ้นเลยก็ได้ การตัดสินจะเลือกผู้ที่ทำท่าได้สุดยอดที่สุดเป็นผู้ชนะ
2.Size M : รุ่นมือสมัครเล่น โดยการแข่งจะมี 2 รอบ คือ รอบแรกเป็นรอบคัดเลือก มีเวลา 1 นาที โดยนักกีฬาแสดงท่าทางต่างๆที่ทำได้ ให้สมบูรณ์ ต่อเนื่อง โดยกรรมการจะให้คะแนน และ คัดเลือกคนที่มีคะแนนสูงสุด 8 คน เป็นผู้เข้ารอบ 2 ต่อไป ส่วนรอบชิงชนะเลิศ คือการแข่งแบบ Battle ตัวต่อตัว แบบท่าต่อท่า ใครชนะ 2-1 เป็นผู้เข้ารอบไปพบกับอีกคนที่ชนะในรอบเดียวกันต่อไป.
3.Size L : รุ่นมืออาชีพ หรือ Pro กติกาการแข่งขันเหมือนกับรุ่น Size M ทุกอย่าง แต่รอบชิงชนะเลิศ 2 คนสุดท้ายจะได้ชิงชนะเลิศร่วมกันกับกีฬาทุกประเภท < รอบชิงชนะเลิศของทุกรุ่นจะได้เเข่งในช่วงเย็น และ สนุกแน่นอน !!!>
4. Size XL : คือเกมส์ Flatland อาจจะแข่ง Long Combo คือการต่อท่าให้ได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ นับแบบท่าต่อท่า สามารถทำซ้ำได้ แต่ถ้าเท้าตกพื้นจะยุติทันที.
เด็ก Flatland ที่จะร่วมลงเเข่งให้เตรียมตัวให้ดี ให้ดูว่าเราสามารถลงรุ่นไหน และ ฝึกขยันซ้อม งานนี้เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อทุกคนอยากให้มาร่วมสนุกกันมากๆ
พรุ่งนี้จะ Update !! ประเภท Street < งานนี้เรามีแข่งทั้ง Street และ Park แยกกันด้วย ใครถนัด Street ก็ลง Street ใครถนัด ท่าใหญ่ลอยสูงก็ลงแข่ง Park >