Thursday, May 29, 2008

RIP ART Chiangrai We will never forget you..


RIP ART Chiangrai We will never forget you..
สิ่งที่เราไม่คาดคิด และ ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งเราต้องสูญเสียเพื่อนรัก น้อง อาทเชียงราย เด็กหนุ่มที่รักการขี่จักรยานเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้เราได้รับข่าวร้ายว่าน้อง อาท ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนทำให้น้องอาทจากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ บางครั้งการสูญเสียก็ทำให้เราหยุดคิด ว่าทำไมโลกกลมๆใบนี้มันช่างโหดร้าย พลัดพลากชีวิตผู้คนโดยที่ไม่มีโอกาศได้ล่ำรา แต่มันก็มีคำตอบเสมอว่าชีวิตย่อมมีเกิดแก่เจ็บตาย สุดท้ายนี้พวกเราเด็กจักรยานทุกคน และ เพื่อนรวมโลก จะไม่มีวันลืม น้องอาท ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดอาลัยต่อครอบครัว น้องอาท '' หลับให้สบายน้องรัก "