Saturday, December 6, 2008

YAMAHA & ROLLYA CAMPUS TOUR 3rd-6th.























YAMAHA & ROLLYA CAMPUS TOUR 3rd-6th.
การเดินทางอันแสนโหด พร้อมกับสร้างความสนุกให้กับผู้ชม ทั้ง 4 โรงเรียน ก็สำเร็จได้
1 ธันวาคม ลำปาง
2 ธันวาคม ราชบุรี
3 ธันวาคม นครราชสีมา
4 ธันวาคม จันทรบุรี
แต่มันเป็นแค่เพียงครึ่งทางเท่านั้น เรายังมีต่อกันอีก
8 ธันวาคม หาดใหญ่
11 ธันวาคม ชุมพร
สองงานนี้เราจะอยู่เที่ยวทะเลกันยาวเลย แต่ยังไงแล้ว Rollya เราก็ยังเปิดตามปกตินะครับ ขอบคุณที่มาอุดหุนเราในช่วงที่เราไปทัวร์ ขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายรูปขอบคุณเอาไว้ เราเอากล้องไปด้วย งานนี้ลงใต้เด็กจักรยานใกล้เคียงเจอกันได้ครับ.