Wednesday, March 25, 2009

ONE WAY Vol 2. Up Date.








ONE WAY Vol 2. Up Date.
แผ่น 2 เราเริ่มถ่ายทำกันแล้ว ล่าสุดเราได้ไปเก็บภาพงาน แข่ง Kona Bike Park 09 Round 2 เขาเจ็ดคต สระบุรี เราบุกป่าฝ่าดง เพื่อไปเก็บภาพสวยๆ บรรยากาศป่าๆ และ วันจันทรืเราก้ไปถ่ายกันต่อที่งาน Flatland In Korat โดยนักจักรยานโคราช ร่วมมือกันจัดขึ้นครั้งแรกแบบเป็นทางการ แน่นอน 2 งานนี้จะรวมกันอยู่ใน One way Vol 2 แน่นอน
Vol 2 ที่เราเก็บภาพไว้แล้วและตัดต่อเรียบร้อย
งาน B-Man Flying และ Pro Tour
งาน SE BMX Racing ที่ park 53
Bonus : Ares Team Rider.
และแผนที่จะถ่ายทำกันต่อ
งาน SINGHA Light X TREME SPORT 2009
NS Bikes Street Tour
Singapore Tour วันที่ 12-16 เมษายน 2009
และ How To ที่หลายคนอยากดู การสอนท่า ที่เราจะใส่ไว้ใน One Way ทุกแผ่น
ETC อื่นอีกมากมาย ลองติดตามกันดู และ ใครยังไม่ได้ดูแผ่น 1 ก็รีบๆนะครับ เราเหลือจำนวนจำกัดแล้ว