Monday, July 9, 2007

SAKTE PARK IN SINGAPORE.







SAKTE PARK IN SINGAPORE.
Roll'ya เราได้มีโอกาศไป SAKTE PARK IN SINGAPORE สนามนี้อยู่ใจกลางแหล่ง Shopping ทุกวันจะมีเด็ก จักรยาน กับ สเก็ตบอร์ด มาเล่นกัน ช่วงเย็นจะมีเด็กสเก็ตเยอะ แต่จักรยานจะมาเล่นกันในช่วงหัวค่ำมากกว่า วันที่เราไปมีคนมาเล่นรวมกันประมาณ เกือบ 50 คน ดูแล้ววุ่นวายทีเดียว เราได้มีโอกาศพูดคุยกับเด็กจักรยานหลายคนที่นั้น เค้าบอกว่า ตอนนี้เรามี Skate Park แค่ที่เดียวคือที่นี่ แต่รัฐบาลจะสร้าง Skate Park ให้ใหม่ที่ใหญ่กว่านี้ ในปีหน้า และ เราลองถามเล่นๆว่า ประเทศคุณมีคนเล่นจักรยานประมาณกี่คน เด้าตอบว่ามากกว่า 150 คนแล้ว ทางมาเลเซีย ก็มากกว่า 100 คน มี Skate Park มากกว่า 20 ที่ เด้าบอกว่าตอนนี้ มีเด็กเล่นใหม่เยอะมาก แต่จะหนักไปทางเล่น Street ส่วน Flatland ก็พอมีเหมือนกัน แต่ ทุกคนจะรู้ว่า ประเทศไทยมีคนเล่นไม่มาก แต่ฝีมือดีหลายคน ปริมาณน้อย แต่ คุณภาพสูง เค้ากลัวที่จะแข่งกับคนไทยจริงๆ เราเลยไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมบริษัทจักรยานใหญ่ๆ คิดจะทำตลาดในแทบ Asia แบบจริงจังมากขึ้น. และ ปลายเดือนนี้ Roll'ya เราจะไป Hong Kong กับ Bali - Indonisia อีก เราไปเกี่ยวกับงานแข่ง และ การเเลกเปลี่ยนขัอมูลกัน เดินทางก็ฟรี โรงแรมก็ฟรีดีจริงๆ.
เรามีข่าวดี !!!! หลังจากที่ Roll'ya เราได้ไปร่วมประชุมที่สิงค์โปรมา สรุปว่าเราจะมีจัดงานแข่ง ASIAN TOUR ขิ้น และ สนามแรกจัดในประเทศไทย Roll'ya เรารับเป็นเจ้าภาพ โดยได้รับการสนับสนุน จากบริษัทจักรยานต่างๆ มากมายหลายยี่ห้อ กำหนดการแข่งขันประมาณ เดือน พฤษจิกายน ปลายปีนี้ครับ งานนี้มีทั้ง Street และ Flatland เหมือนเดิม ใครที่ติดอันดับ Roll'ya เราจะส่งไปแข่งสนาม 2 ที่ สิงค์โปร กับ งานเปิด Skate Park ใหม่ ในปี 2008 เตรียมตัวซ้อมกันให้ดีงานนี้เราจะได้ปะทะฝีมือกับเด็กจักรยานทั่ว Asia แน่นอน.