Monday, July 16, 2007

Ultimate Fiesta Bikes Demo.











Ultimate Fiesta Bikes Demo.
BMX Demo เป็นส่วนหนึ่งของงาน TrueMusic & Honda Ultimate Fiesta และ สร้างเสียงกรี๊ดไม่แพ้นักร้องหนุ่มจากเกาหลี เพราะเด็กจักรยานเราทุกคนที่มาโชว์คัดเอาแต่คนหน้าตาดี ไม่แพ้ความสามารถเลย งานนี้ เราอยู่ในโซนของ MAXRIDER พวกเราได้นำจักรยาน 2 ล้อ ธรรมดาๆ แต่มาแสดงในแบบไม่ธรรมดาสร้างความหวาดเสียวตื้นเต้น ให้กับเด็กแนว และ สาวๆ ได้หยุดดูพักเหนื่อยจากการวิ่งตามดารากัน ตอนเดินทางกลับเราใช้เวลาออกจากงานหลายชั่วโมง เพราะว่ามีสาวๆ ล้อมหน้า ล้อมหลัง กั้นรถเราไว้ไม่ให้เรากลับบ้าน กว่าเราจะออกจาก RCA ได้เล่นเอาพวกเราแทบบ้า < ไม่ใช่สาวๆกรี๊ดพวกเราหลอก แต่เรากลับพร้อมกับนักร้องเกาหลี >Ha Ha !!! โอกาศหน้าถ้ามีงานเกี่ยวกับ BMX ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ Roll'ya เราไม่พลาดที่จะนำภาพมาเสนอให้ทุกคนได้ดูกันอีก ที่ Roll'ya Blog แห่งนี้ครับ แล้วเจอกัน!!!!