Sunday, September 14, 2008

Da Japan Tour Part 6.











Da Japan Tour Part 6.
ต่อมาเราก้ได้มีโอกาศ ไปเยี่ยมร้านตัวแทนจำหน่าย Ares ที่เมือง Komatsu City ร้านนี้จะจำหน่ายเฉพาะอะไหล่ Ares เท่านั้น และ เพื่อนก็ได้โชว์หนังสือ Flat Ring ให้ผมดูซึ่งผมตกใจมากในนั้นมีรูปผมด้วย หนังสือ Flat Ring เป็นหนังสือของทางยุโรบที่ทำขึ้มมาพิเศษ เป็นการรวมเรื่องราวของ Flatland ทั่วโลก ที่มี Style แตกต่าง ไม่เหมือนใคร เป็นผู้คิดค้นท่าทาง และ ผมก็เป็นคนไทยหนึ่งในนั้น < สะใจจริงๆ > หลังจากนั้นทีมเราก็เดืนทางต่อไปอีกเมือง Fukui City ไปถึงก็ค่ำพอดี เด็กจักรยานที่นั้นก็เลี้ยงตอนรับชุดใหญ่ เมืิองนี้ก้มี Pro เหมือนกันคือ Hiroshi เป็นแกนนำที่นั้น คืนนั้น Party เราถึงเช้าเลย พ่งนี้เราก้จะเดือนทางกลับไปที่ Komatsu City อีกรอบเพื่อโชว์ BMX กันในตอนเที่ยง. ดูต่อกันใน Part 7.